Sửa chữa máy phát điện tại Bảo lộc – lâm đồng giá rẻ | Điều nên biết? Máy Phát Điện Hưng Thịnh Phát vừa bán máy phát điện, vừa cung cấp cho khách hàng dịch vụ sửa chữa, bảo trì máy phát điện dịch vụ toàn thời gian 24/7. Chúng tôi là chuyên gia sửa chữa và bảo trì máy phát điện tại Bảo Lộc – Lâm Đồng.
Máy phát điện yêu cầu bảo trì định kỳ mà bạn hầu như có thể tự xử lý và những điều này có thể bao gồm:
- Làm sạch tất cả các bộ phận kỹ lưỡng
- Kiểm tra xem có rò rỉ nước làm mát và dầu bôi trơn không
- Kiểm tra mực nước làm mát ở két nước và dầu bôi trơn trong trong cater
- Kiểm tra xem có đủ nhiên liệu không, và chất lượng nhiên liệu (khí đốt, dầu diesel hoặc xăng)
- Kiểm tra nguồn ắc quy
- Thay dầu động cơ và nước làm mát sau mỗi 100-200 giờ ..
Hưng Thịnh Phát – Đơn vị sửa chữa, bảo trì uy tín hàng đầu hiện nay
Có thể nói tại Bảo Lộc – Lâm Đồng các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì máy phát điện không phải là ít. Bảo Lộc – Lâm Đồng đều có lượng đơn vị cung cấp dịch vụ đông đảo. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng mang đến dịch vụ tốt nhất, uy tin nhất cho khách hàng. Nếu không tìm hiểu cẩn thận rất dễ gặp phải trường hợp “tiền mất tật mang”. Tiêu biểu chẳng hạn như:
- Tráo đổi linh kiện, phụ tùng máy phát điện chính hãng thành các sản phẩm kém chất lượng
- Nhiều trường hợp máy phát điện gặp sự cố vô cùng đơn giản nhưng đơn vị chẩn đoán sai, bị phán “mắc bệnh nan y”.
- Chẩn đoán máy phát điện nhiều “bệnh”, bệnh nặng cần phải thay thế linh kiện. Từ đó nhằm thu lợi nhuận cho đơn vị với chi phí thay thế đắt đỏ.
- Sửa chữa, bảo trì máy nhưng không làm chắc chắn sử dụng ít ngày lại tiếp tục hỏng hóc
- ….
Quy trình thực hiện sửa chữa, bảo trì máy phát điện tại Bảo Lộc – Lâm Đồng
Chắc hẳn dựa trên những lý do trên bạn đã an tâm khi đồng hành cùng Hưng Thịnh Phát rồi nhỉ. Tuy nhiên để có cái nhìn cụ thể hơn bạn hãy tham khảo qua quy trình thực hiện dịch vụ sửa chữa, bảo trì máy phát điện tại Bảo Lộc – Lâm Đồng của Hưng Thịnh Phát. Theo đó quy trình thực hiện mà đơn vị đưa ra như sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng nhân viên kỹ thuật đơn vị sẽ tiếp nhận thông tin. Đồng thời đưa ra đánh giá chi tiết về vấn đề và đề xuất lịch hẹn khảo sát thực tế cho khách hàng.
Bước 2: Khảo sát và báo giá khách hàng
Một khi đã tiếp nhận thông tin sau thời gian đội ngũ nhân viên kỹ thuật của đơn vị sẽ đến khảo sát trực tiếp. Lúc này sẽ đưa ra các vấn đề cần thực hiện cho khách hàng nhận định rõ ràng. Ví dụ như bảo dưỡng gì?. Thực hiện ra sao?. Lỗi hỏng hóc gì?. Cần thay thế hay không?. Đồng thời tiến hành gửi báo giá chính thức để khách hàng có thể chuẩn bị tài chính.
Bước 3: Tiến hành sửa chữa, bảo trì
Khi khách hàng đã đồng ý thực hiện Hưng Thịnh Phát sẽ trực tiếp thực hiện sửa chữa, bảo trì theo thỏa thuận. Quy trình thực hiện nhanh chóng, chất lượng đúng với yêu cầu đã thỏa thuận.
Nhân viên đơn vị trực tiếp đến sửa chữa, bảo trì cho khách hàng
Bước 4: Bàn giao và nghiệm thu
Cuối cùng sau khi đã tiến hành sửa chữa, bảo trì thành công Hưng Thịnh Phát sẽ bàn giao khách hàng. Đồng thời tiến hành nghiệm thu. Xử lý để khách hàng an tâm trong quá trình vận hành máy phát điện. Khách hàng tiến hành chi trả chi phí đúng với thỏa thuận đề ra.
Hệ thống dịch vụ Bảo Lộc – Lâm Đồng, phụ tùng luôn sẳn có, hổ trợ khách hàng 24/7.
- Dịch vụ máy phát điện bao gồm:
- Đại tu tất cả các loại máy phát điện
- Thực hiện hợp đồng bảo trì hàng năm
- Đánh giá sửa chữa máy phát điện
- Sửa chữa máy phát điện bị hỏng, sự cố
- Cung cấp phụ tùng máy phát điện các loại
- Dịch vụ cài đặt lại thông số để phù hợp với hệ thống
- Hòa đồng bộ máy phát điện
- Đào tạo nguồn nhân lực bảo trì máy phát điện